Công dụng của peptan là gì ?

Trong khi các loại thuốc giảm đau, chống viêm chỉ có thể giúp giảm nhanh các triệu chứng và ổn định bệnh chứ không khắc phục được hoàn toàn căn bệnh này thì một yêu cầu được đăt ra trong điều trị thoái hóa khớp là làm cách nào để làm chậm lại tiến trình thoái hóa và bảo tồn hệ xương khớp. 

Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh thoái hóa khớp ngày càng gia tăng, diễn tiến phức tạp và để lại hậu quả nặng nề, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và cuộc sống người bệnh. 

Cùng với quá trình lão hóa tự nhiên, các tác động cơ học trong cuộc sống hàng ngày càng khiến sụn khớp và xương dưới sụn bị mất cân bằng giữa việc phân hủy và tái tạo. Sụn khớp và xương dưới sụn bị hủy hoại nhiều hơn thúc đẩy quá trình thoái hóa khớp diễn ra nhanh chóng.

Theo đó, sự phát hiện ra dưỡng chất sinh học PEPTAN được coi là một phát minh vượt trội giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp hiệu quả.n là chất gì?

Peptan là một loại peptide cao cấp có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên,chứa hơn 97% protein, không có chất béo hoặc carbohydrate với nhiều acid amin quý có độ tinh chiết rất cao mà khó có thể tìm thấy trong nhiều loại protein khác. 

Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy, Peptan có thể được tiêu hóa và hấp thu chỉ sau 12h sau khi sử dụng. Từ đó, Peptan tác dụng lên sụn khớp, kích thích sản sinh gấp 3 lần lượng Collagen và Aggrecan trong sụn khớp, giúp sữa chữa các tổn thương ở sụn khớp và xương dưới sụn.

Peptan có công dụng gì ?

Theo các kết quả nghiên cứu về dưỡng chất sinh học Peptan cho thấy, Peptan có những công dụng sau đây:

Kích thích các tế bào sụn sản sinh Collagen và Aggrecan để tăng cường tái tạo sụn khớp và xương dưới sụn, giảm thiểu tình trạng hủy xương, cân bằng quá trình hủy hoại và tái tạo sụn khớp.
Cải thiện mật độ khoáng của xương, ngăn ngừa sự mất xương và loãng xương, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, phục hồi và bảo vệ sụn và xương dưới sụn.

Giảm đau an toàn, kiểm soát tiến trình thoái hóa khớp, hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, cải thiện vận động của khớp.

Ngoài việc bổ sung các dưỡng chất sinh học Peptan, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp chăm sóc sụn khớp giúp làm chậm quá trình thoái hóa

Công dụng của peptan là gì ?
Công dụng của peptan là gì ?


Peptan có trong các loại thực phẩm nào ?

Các thực phẩm có chứa chất nhờn giúp nuôi dưỡng sụn khớp và xương dưới sụn bao gồm:
Sữa và các chế phẩm từ sữa

Sữa tươi, sữa chua là nguồn thực phẩm giàu canxi và vitamin D cùng nhiều khoáng chất có lợi giúp phòng ngừa loãng xương và nuôi dưỡng xương khớp chắc khỏe mà mọi người cần phải bổ sung hàng ngày.

Đậu nành

Protein trong đậu nành chứa tất cả các loại axit amin thiết yếu giúp tăng cường các tế bào thần kinh, giảm cholesterol, sản sinh chất nhờn tạo liên kết và duy trì hoạt động của toàn bộ khung xương, giảm khử khoáng xương trong thời kỳ mãn kinh ở phụ nữ. Vẹo cột sống ở trẻ em http://coxuongkhoppcc.com/veo-cot-song-o-tre-em.html

Các loại cá biển

Cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá mòi là những loại cá chứa nguồn axit béo omega-3 dồi dào và các dưỡng chất như canxi, vitamin D giúp tăng cường khả năng tái tạo sụn khớp, ngăn ngừa loãng xương và thoái hóa khớp.

Thịt, xương sụn và xương ống

Hàm lượng protein và các axit amin trong thịt, sụn và xương ống có tác dụng kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng sụn khớp và xương dưới sụn, tăng cường tiết dịch bôi trơn khớp, phòng ngừa lão hóa xương khớp.

Trứng

Protein trong trứng chứa nhiều axit amin thiết yếu có khả năng sửa chữa các mô cơ thể bao gồm cơ và xương. Đồng thời duy trì sự dẻo dai của hệ xương khớp.

Các loại ngũ cốc như họ nhà đậu, yến mạch, lúa mạch… được xếp vào nhóm có tác dụng tạo chất nhờn cho khớp, tăng cường hệ miễn dịch và làm chậm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa lão tình trạng thoái hóa xương khớp sớm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dấu hiệu bong gân ngón tay cái là gì?

Lý do mắc gai cột sống ở cả nam và nữ

Đau nhức xương ống chân là gì?